Cách để mua được máy đo RTK giá rẻ
Hiện nay, máy đo RTK đang dần trở nên rất cần thiết và được ưa chuộng trong công tác đo đạc địa hình, địa chính và khảo sát. Phương pháp đo RTK giúp làm giảm thời gian thi công, nhân lực bố trí cho từng tổ đo ít, thời gian đo được rút ngắn so với phương pháp đo đạc truyền thống,………. Ngoài việc lựa chọn cho mình một máy RTK chất lượng mang lại kết quả đo ổn định và chính xác nhất thì nhiều anh em vẫn quan tâm đến giá cả để tiết kiệm chi phí. Vậy có cách nào để mua được máy RTK giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng?
 
máy rtk giá rẻ

I. Lưu ý khi mua máy RTK giá rẻ

  • Dù là mua máy giá cao hay máy RTK giá rẻ thì anh em bắt buộc phải lưu ý những yếu tố sau đây để sở hữu một sản phẩm ưng ý và chất lượng đảm bảo kết quả công việc:
  • Công nghệ sử dụng: Các dòng máy có càng nhiều chức năng sẽ mang lại sự thuận tiện cũng như đảm bảo độ chính xác cao khi sử dụng nhưng giá sẽ cao hơn các dòng máy đời cũ
  • Thương hiệu sản phẩm: Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu máy RTK khác nhau, đa số các mẫu máy đều được nhập khẩu từ nước ngoài .Các thương hiệu uy tín lâu đời thì giá thành sẽ cao hơn.
  • Có thể nêu tên các thương hiệu máy RTK của Trung Quốc có sẵn tại Địa Long như: Kolida, South, Alpha Geo, Toknav, Esurvey, Foif
  • Đơn vị phân phối: Với các máy RTK nhập khẩu thì giá mà các đại lý phân phối cung cấp cũng sẽ có sự khác biệt. Do đó bạn nên tìm các đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian thì báo giá bạn nhận được sẽ với mức tốt nhất.
Lưu ý khi mua máy RTK giá rẻ

II. Cách để mua được máy đo RTK giá rẻ

  • Lựa chọn dòng máy có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng: Khi lựa chọn bất kỳ máy RTK nào ngoài việc quan tâm đến chất lượng và giá cả thì sự phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc cũng đặc biệt quan trọng. Các yếu tố quan trọng bao gồm các chức năng, độ chính xác, bù nghiêng, khả năng bắt sóng, số lượng kênh,……..
  • Hiện nay, máy RTK rất nhiều mẫu mã đa dạng từ thiết kế cho đến các chức năng trên thị trường. Do đó bạn cần lựa chọn các dòng máy sở hữu các chức năng và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên sử dụng các dòng máy quá nhiều chức năng cao cấp trong khi nhu cầu sử dụng ít, không cần độ chính xác cao.
  • Mua các dòng máy giá rẻ: Các dòng máy RTK giá rẻ tại Địa Long dao động từ 30 đến 70tr. Có thể kể tên một số dòng như Alpha Geo L1, Alpha Geo L2, Toknav T5, Alpha Geo Netbox 1
Mua máy cũ để sở hữu máy định vị GPS RTK giá rẻ nhất
  • Một kinh nghiệm để mua máy RTK cũ giá rẻ mà nhiều anh em lựa chọn hiện nay đó là việc mua máy cũ đã qua sử dụng. Mua các loại máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bỏ ra ban đầu. Giá bán máy cũ đôi khi chỉ bằng một nửa , có khi 1/3 so với máy mới tùy thuộc vào tình trạng của mỗi máy khác nhau.
  • Thị trường máy cũ khá đa dạng về mẫu mã, đời máy cũng như giá thành để cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Rủi ro khi mua máy cũ là chất lượng nên cần cân nhắc lựa chọn kĩ đơn vị cung cấp uy tín như Địa Long:
  • Có trung tâm kiểm định sửa chữa, bảo hành chăm sóc khách hàng tốt. Trong trường hợp máy đo RTK cũ có xảy ra vấn đề lỗi, Địa Long  sẽ có những chính sách tốt để bảo vệ bạn như: hỗ trợ sửa chữa bảo hành và có thiết bị thay thế trong thời gian đợi khắc phục
  • Máy cũ luôn được kiểm tra, kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi giao tới tay khách hàng.
Mua máy cũ để sở hữu máy định vị GPS RTK giá rẻ nhất
 
Hãy liên hệ với Địa Long theo Hotline: 0937 789 112 để được sở hữu báo giá các dòng máy RTK giá rẻ nhất , chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Trân trọng cảm ơn!

Đối tác