Máy bộ đàm siêu bền

I. Độ bền là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy bộ đàm

Đối với bất kỳ loại máy móc nào, độ bền là tiêu chí được người dùng quan tâm hàng đầu. Máy bộ đàm cũng vậy, mỗi thương hiệu sẽ có nhiều model khác nhau, mỗi model sẽ có nhiều tính năng nổi bật. Nhưng phải dùng nhiều dòng và qua một khoảng thời gian, người dùng mới có thể đánh giá được model nào bền và có tuổi thọ lâu hơn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh máy bộ đàm và nắm bắt thông tin thực tế từ nhiều khách hàng, chúng tôi xin chia sẽ đến các bạn một số model máy bộ đàm siêu bền. Qua đó, phần nào giúp các bạn có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp khi có nhu cầu mua và sử dụng máy bộ đàm.
 
chọn mua máy bộ đàm

II. Một số dòng máy bộ đàm siêu bền

1. Máy bộ đàm Motorola CP-9900

Đây là dòng máy bộ đàm thuộc hãng Motorola, có đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc máy bộ đàm. Ngoài ra, nó được thiết kế chắc chắn và đạt những tiêu chuẩn khắt khe của quân sự Mỹ, giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Motorola CP -9900 thực sự bền và được người dùng đánh giá cao về chất lượng của nó. Những gì bạn bỏ ra, quả thực xứng đáng với những giá trị mang Motorola CP-9900 mang lại

2. Máy bộ đàm Motorola GP 739

Đây là dòng máy bộ đàm công suất cao, thường được dùng ở khách sạn, tòa nhà cao tầng, công trình xây dựng…Khách nào đã dùng qua dòng bộ đàm này sẽ biết được độ bền tính ổn định của nó. Ra mắt thị trường từ lâu nhưng cho đến hiện tại Motorola GP 739 vẫn giữ được chỗ đứng ổn định và được lòng người dùng. Vì vậy, những ai đã dùng qua model này thì khó lòng đổi qua dòng khác để thay thế
 
Máy bộ đàm Motorola GP 739

3. Máy bộ đàm Motorola XIR-P3288

Vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắc, Motorola XIR-P3288 được người dùng lựa chọn bởi mức giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Độ bền của nó quả thực không thua kém bất kỳ model nào trong cùng thương hiệu và mức giá. Motorola XIR-P3288 thường có mặt tại các nhà hàng, quán cà phê, siêu thị…

4. Máy bộ đàm Motorola XIR-P338

Là một trong những thành viên mới của gia đình Motorola nhưng Motorola XIR-P338 đã chiếm được vị trí nhất định đối với phần đông người dùng. Có thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là một điểm cộng đối với nó. Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng không kém phần bắt mắt, Motorola XIR-P338 hứa hẹn sẽ vượt mặt một số đàn anh, đàn chị trong thời gian tới.
 
Máy bộ đàm Motorola XIR-P338

III. Mua máy bộ đàm siêu bền tại Địa Long

  • Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng bộ đàm nào đáp ứng tiêu chí “ siêu bền”, hãy để chúng tôi giải quyết vần đề giúp bạn. 
  • Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối máy bộ đàm, Địa Long tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất, hài lòng nhất và tin tưởng nhất.
  • Tất cả các model máy bộ đàm tại Địa Long đều có chính sách bảo hành rõ ràng, mọi sự cố về kỹ thuật sẽ được xử lý tại chỗ trong thời gian ngắn nhất để không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Địa Long, quý khách vui lòng tham khảo tại website: dialongdanang.com hoặc gọi đến hotline 0938.775.488 để được tư vấn miễn phí. Xin cảm ơn!

Đối tác